วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

กูเกิ้ล พลัส โปรเจ็คยักของ กูเกิ้ล

 ผ่านมาเดือนเข้าสู่เดือนที่ 8 ของปี 2554 แล้วทางด้าน กูเกิ้ล ยักใหญ่ของโลก ได้ออ Socail network ตัวใหม่ ซึ่งมีชื่อว่า กูเกิ้ล พลัส มาให้ทุกคนได้ทดสอบกันและกระแสตอบรับก็เป็นแรงเกินคาด..แบบนี้แล้วทางด้าน FACEBOOK คงหนาวๆร้อนๆบ้างแล้วแหละค่ะ..

ทั้งนี้ทางบล็อคเราได้แจก Invite กูเกิ้ล พลัส ให้เพื่อนๆได้ทดลงใช้กัน โดยคอมเม้น ใส่อีเมลล์ของคุณ ไว้ด้านบนและทีมงานจะจัดส่ง ไปให้ทาง อีเมลล์น่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ

google +


google +
Google+

Google+

Google+

Google+

Google+

Google+


_________________________________________________________________________________
_________________________________________________________________________________

         ..ทั้งนี้ ทาง กูเกิ้ล ครองส่วนแบ่งตลาดเซิร์ช เอ็นจิ้น มากกว่าสองในสามของสหรัฐฯ และพยายามหาทางแข่งขันกับ FACEBOOK ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ความพยายามก็ประสบความล้มเหลว หลังบริการ กูเกิล เวฟ และ กูเกิล บัซ ไม่ค่อยได้รับความนิยมจากผู้ใช้บริการมากนัก

         นอกจากนี้ นักวิเคราะห์บางราย ระบุว่า กูเกิ้ล ได้นำเนื้อหาบางส่วนของ FACEBOOK มาออกแบบเสียใหม่ โดยเพิ่มบริการวิดีโอแชท หรือการพูดคุยผ่านวิดีโอเพิ่มเติมเท่านั้น และ กูเกิล อาจไม่สามารถทำให้สาวกของเฟซบุ๊กเปลี่ยนใจมาใช้บริการใหม่นี้ได้ เนื่องจากผู้ใช้ เฟซบุ๊ก ส่วนใหญ่ก็จะมีสังคมของตนเองอยู่แล้ว อีกทั้ง บริการ กูเกิ้ล พลัส ยังเปิดให้ใช้ในวงจำกัดเท่านั้น แม้ว่าในอนาคตจะมีแผนที่จะเปิดให้ผู้ใช้ในวงกว้างเร็ว ๆ นี้ ดังนั้น การที่ กูเกิล จะชักจูงให้ผู้ใช้เหล่านั้นหันมาสนใจบริการกูเกิล พลัส จึงเป็นเรื่องที่ท้าทายเป็นอย่างยิ่ง...
google +

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

pound_pond@hotmail.com

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม